Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Biện pháp chăm làn da bị đồi mồi cực chuẩn

Thời gian vô tình trôi lấy đi thanh xuân của phụ nữ và để lại dấu vết thời gian trên gương mặt với những đốm đồi mồi. Đặc biệt là khi bước vào tuổi 30, những biểu hiện này lại càng hiện rõ ở trên gương mặt như một lời nhắc đã đến lúc chị em buộc phải có một chế độ chăm sóc da hợp lý hơn. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn lấy lại những gì đã mất bằng công thức chăm sóc làn da đồi mồi chuẩn sau.

Xem thêm:

Cách chăm sóc làn da đồi mồi cực chuẩn

1. Ngủ đủ thời gian

Thời gian ngủ trung bình của người trong độ tuổi trưởng thành từ 18 - 60 tuổi khoảng 7-9 giờ mỗi ngày. Đây là khoảng thời gian cần thiết để duy trì khả năng hoạt động và giải quyết những vấn đề phát sinh của sức khỏe để có thể duy trì hoạt động của não bộ, tim, gan, thận.. Và duy trì nét trẻ trung của làn da.

Thời gian ngủ sẽ tạo cơ hội để cho da tăng cường sản xuất collagen. Do đó, nếu như để cơ thể thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ bạn sẽ phải đối mặt với những hệ lụy của da mà dễ thấy nhất là quầng thâm, bọng mắt, đốm tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sớm.

Biện pháp chăm làn da bị đồi mồi cực chuẩn
Biện pháp chăm làn da bị đồi mồi cực chuẩn

2. Bôi kem chống nắng

Ánh nắng trực tiếp là nhân tố chủ yếu gây ra những vấn đề của da như nám, đen sạm, tàn nhang, đồi mồi… Che chắn bảo vệ làn da là việc cần thiết để hạn chế được những ảnh hưởng tiêu cực của ánh nắng lên da. Hãy dùng các loại kem chống nắng tốt, không có chứa những thành phần gây kích ứng, độ SPF từ 30+ trở lên và sử dụng đúng theo sự hướng dẫn để có thể mang lại hiệu quả như mong đợi.

3. Tăng cường thêm nước và các chất dinh dưỡng

70% cơ thể chúng ta là nước, nếu thiếu nước sẽ làm hoạt động của các cơ quan bị đình trệ, làn da vì thế cũng trở nên khô ráp và xỉ màu. Cần cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cho da, tăng cường sự trao đổi chất và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Trung bình 1 ngày, một người trưởng thành cần phải cung cấp đủ 25 - 30g chất xơ, tương đương với 200g trái cây và 300g rau củ xanh nhằm cung cấp đủ lượng dinh dưỡng và lượng vitamin cần thiết cho da. Cần ăn nhiều rau, củ, quả xanh vì đây là các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E rất tốt cho làn da, đồng thời bạn cũng cần phải kiêng các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn hoặc chứa các chất kích thích như trà, cafe, chè xanh để giúp da luôn luôn mịn màng và khỏe mạnh.

4. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cũng cần thiết như việc chống nắng. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, quá trình tuần hoàn máu dưới da sẽ được kích thích, một lớp collagen mới được tạo ra, Sự đàn hồi được cải thiện rõ rệt. Bạn có thể thực hiện một trong các biện pháp tẩy tế bào chết tốt nhất trên thị trường như là sử dụng kem, lotion hay gel… Hoặc dùng những loại mặt nạ tẩy tế bào chết tự chế cho da từ bã cafe hay cám gạo.

Đối với làn da nhạy cảm, tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần, 2-3 lần mỗi tuần với da thường. Nếu mắc phải vấn đề với những sản phẩm tẩy tế bào chết như rát, kích ứng da thì cần dừng sử dụng ngay.

Những liệu pháp trên chỉ là biện pháp hỗ trợ làm chậm lại quá trình lão hóa và hình thành những chấm đồi mồi ở trên, rất khó có thể giúp bạn xóa mờ đi những biểu hiện tuổi tác này. Để có thể cải thiện hiệu quả những chấm đồi mồi, cần đến địa chỉ khám da liễu ở hà nội để được kiểm tra và có cách chữa trị hiệu quả nhất. Truy cập website khoadalieu.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 0988.111.497 để được các chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét